Sunday, October 18, 2015

น้องไม้ นวิน หนูน้อยหัวใจแกร่ง สู้มะเร็งสมอง เสียชีวิตแล้ว





น้องไม้ นวิน หนูน้อยทารก ที่เกิดมาพร้อมกับมะเร็งสมอง แต่ต่อสู้มา ได้เสียชีวิตแล้ว ด้านครอบครัวเผย หากยังมีบุญต่อกัน ขอให้น้องไม้ได้กลับมาเป็นลูกอีก

 
          เมื่อไม่นานมานี้ ชาวเน็ตได้ร่วมแชร์เรื่องราวของน้องไม้ นวิน ทารกน้อย ที่เกิดมาพร้อมกับมะเร็งสมอง  ขนาดใหญ่เกือบ 5 เซนติเมตร แต่น้องไม้ก็ไม่ท้อ แม้ต้องเข้ารับการผ่าตัด ทำเคมีบำบัด จนทำให้สูญเสียการมองเห็น ซึ่งน้องไม้ก็ยังคงกำลังใจดี จนทำให้เกิดกำลังใจหลั่งไหลมาสู่ครอบครัวของน้องไม้เป็นจำนวนมาก

 
          ล่าสุด เพจ น้องไม้ นวิน ได้เผยข่าวว่า ตอนนี้น้องไม้ได้จากไปอย่างสงบแล้ว เมื่อเวลา 12.30 น. ของวันที่ 18 ตุลาคม 2558  และทางครอบครัวจะมีการจัดงานสวดอภิธรรมและฌาปนกิจศพ
  ดังนี้

กำหนดการสวดอภิธรรมและฌาปนกิจศพ
น้องไม้ ด.ช.นวิน ไชยศร

        วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2558 เวลา 16.00 น. พิธีรดน้ำศพ และ เวลา 18.30 น. พิธีสวดพระอภิธรรม

        วันอังคารที่ 20 ตุลาคม เวลา 19.00 น. พิธีสวดพระอภิธรรม

        วันพุธ ที่ 21ตุลาคม 2558 เวลา 19.00 น. พิธีสวดพระอภิธรรม

        วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2558 เวลา 16.00 น. พิธีฌาปนกิจศพ

        ณ วัดธรรมมงคล.ศาลา 6 ซอยสุขุมวิท 101 (ขอเชิญร่วมส่งน้องไม้ไปสวรรค์ด้วยชุดสี ขาว ชมพู หรือสีดำตามสะดวก)

        ด้านครอบครัวเผยว่า น้องไม้ได้จากไปอย่างสงบ ไม่มีอาการเจ็บปวดใด ๆ น้องสดใสเหมือนเด็กนอนหลับ น้องเองสู้อย่างดีที่สุด และทีมแพทย์เองก็ทำอย่างดีที่สุด เคสของน้องไม้เป็นเคสเด็กทารกที่มีมะเร็งในสมองเกรด 4 ชนิดร้ายแรง แต่น้องสู้จนถึงขั้นปลูกถ่ายไขกระดูก และแพทย์เองต้องการเก็บรักษาชิ้นเนื้อของน้องไม้ไปศึกษา เพื่อหาแนวทางในการรักษามะเร็งในเด็กต่อไป ซึ่งทางครอบครัวก็อนุญาตและพร้อมร่วมมืออย่างเต็มที่


นอกจากนี้ ทรงครอบครัวยังได้เขียนเรื่องราวที่ดี ๆ เกี่ยวกับน้องไม้ ว่า

        "อยากให้วันนี้เป็นแค่ความฝัน ไม่เคยคิดเลยว่าวันนี้จะมาไวแบบนี้

 
        ช่วงเวลาสุดท้ายของน้องไม้ พ่อกับแม่ได้กุมมือ ได้กอด ได้หอม ได้พาสวดมนต์จนนาทีสุดท้าย อธิษฐานว่าเวรกรรมใด ๆ ในอดีตชาติและปัจจุบันชาติของน้องไม้ ขอให้ชดใช้จบสิ้นในชาตินี้ ต่อจากนี้ไปขอให้น้องไม้ไปเกิดในที่ดีดี ในสภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์และพร้อม อย่าได้เจ็บปวดทรมานอย่างชาตินี้เลย ขอให้ไปอยู่ในภพภูมิที่ดีมีแต่คนรักรอบตัว หากเรายังมีบุญต่อกันขอให้กลับมาเกิดเป็นแม่ลูกกันอีก

 
        มาถึงวันนี้อยากบอกว่า ไม่เสียใจเลยที่ได้น้องไม้มาเป็นลูก แม้หากย้อนกลับไปได้และรู้ว่าน้องจะมาเข้ามาในชีวิตและเป็นแบบนี้ ถามว่าจะเอามั้ย ก็ตอบว่าเอา เต็มใจมากที่ได้เป็นผู้พาน้องประคับประคองให้ผ่านช่วงเวลาที่ผ่านมา ยอมรับว่าทุกข์มากแต่ก็สุขมากเช่นกัน

        หนูเหนื่อยใช่มั้ยลูก
        หนูอยากพักใช่หรือเปล่า
        หนูจะกลับมาหาแม่อีกใช่มั้ย
        พ่อแม่และพี่น้ำมนต์จะรอนะครับ
        รักน้องไม้เสมอ"

ภาพจาก เฟซบุ๊ก น้องไม้ นวิน
http://baby.kapook.com

No comments:

Post a Comment